Máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê
Thông số kĩ thuật chi tiết :
- Thể tích : 2khối
- Năng suất trộn : 12 bao/mẻ
- Thời gian trộn : 6-8 phút/mẻ
- Cầu di chuyển : 2,5tấn
- Độ dày đáy thùng : 10mm
- Độ dày thùng trộn : 6mm
- Cơ chế giảm sóc : Trước mỗi bê 8 lá nhíp
- Tốc độ di chuyển : 35-40km/h
- Bảo hành : 6 tháng
-
Mô tả
-
Đánh giá (0)
I. Đặc điểm máy trộn tự hành 12 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê :
- Máy trộn tự hành 12 bao 2 cầu phanh hơi có năng suất trộn 12 bao/ mẻ tương đương 2m3/mẻ trộn. Thời gian hoàn thành 1 mẻ trộn nhanh, chỉ mất 6-8 phút/mẻ chưa kể thời gian cấp nguyên vật liệu.
- Máy trộn theo cơ chế cưỡng bức, đảo trộn phối liệu mạnh mẽ nhờ trục trộn, cánh trộn đặc bằng thép chất lượng cao.
- Tính cơ động cao, máy trộn tự hành này này trang bị 2 cầu di chuyển 2,5 tấn cùng 6 bánh xe giúp máy có khả năng di chuyển trên mọi địa hình kể cả địa hình dốc đứng với tốc độ nhanh, đạt 35-40km/h.
- Độ an toàn cao, nhờ trang bị hệ thống phanh hơi lốc kê, máy trộn 12 bao 2 cầu có khả năng phanh hãm hiệu quả cao, đặc biệt hạn chế tối đa tình trạng mất phanh bởi cơ chế tự hãm của phanh khí nén khi bị thiếu hơi.
- Với khả năng vừa trộn vừa di chuyển linh hoạt mà không ảnh hưởng tới chất lượng bê tông, máy phù hợp với công việc đổ bê tông làm đường giao thông nông thôn, kênh mương, đường nội đồng...
II. Thông số kỹ thuật máy trộn tự hành 12 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê :
- Thể tích : 2 khối
- Năng suất trộn : 12 bao/mẻ
- Cơ chế trộn : Cưỡng bức
- Thời gian trộn : 6-8 phút/mẻ
- Động cơ ô tô : 5 tấn
- Cầu trộn : 8 tấn
- Cầu di chuyển : 2,5tấn (2cầu)
- Hộp số trộn : 3 cấp đảo chiều
- Hộ số di chuyển : 5 cấp (4 cấp tiến - 1 cấp lùi)
- Số cánh trộn : 4 cánh ( sắt đặc Ø 45)
- Độ dày đáy thùng : 10mm
- Độ dày thùng trộn : 6mm
- Số bánh : 6 bánh (2 bánh trước – 4 bánh sau)
- Lốp trước : 650-16
- Cơ chế giảm sóc : Trước mỗi bên 8 lá nhíp
- Tốc độ di chuyển : 35-40km/h
- Phụ kiện đi kèm : Ắc quy, đèn , đệm ghế ngồi, hộp dụng cụ đầu nổ
- Bảo hành : 6 tháng
- Thùng trộn
- Cánh trộn
- Trục trộn
- Cầu di chuyển
- Cầu trộn
- Động cơ
- Hộ số trộn, hộp số di chuyển
- Vô lăng
- Bánh xe
- Chân phanh
- Tay lốc kê
- Máy nén khí
- Bình khí nén hay còn gọi bình chứa hơi
- Bộ điều chỉnh áp suất
- Van điều khiển
- Bầu phanh bánh xe
- Đồng hồ báo áp suất
=) Tham khảo các dòng máy tương tự :
- https://maymoccongnghiep.vn/may-tron-be-tong-tu-hanh-6-bao-2-cau-phanh-hoi-loc-ke
- https://maymoccongnghiep.vn/may-tron-be-tong-tu-hanh-9-bao-2-cau-phanh-hoi-loc-ke
Phanh: khi người lái đạp chân phanh, thông qua thanh đẩy, piston nén lò xo lại mở van điều khiển ra, từ đó, khí nén từ bình chưa chuyển đến các bầu phanh bánh xe. Bầu phanh làm 2 guốc phanh ép chặt má phanh vào trang trống, tăng ma sát và giảm dần tốc độ xuống đến dừng hẳn.
Nhả phanh : khi người lái nhả chân phanh, lò xo giãn trở lại, van điều khiển hồi vị, đóng kín đường dẫn khí từ bình chứa hơi đến các bầu phanh đồng thời xả khí ở các bầu phanh ra, guốc phanh kéo má phanh ra xa tang trống, giảm ma sát, xe có thể tăng tốc trở lại.
Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.